DỊCH VỤ IT HELPDESK
Cuối năm 2020 và đầu năm 2021, nhu cầu thuê ngoài dịch vụ IT đang tăng trưởng mạnh. Khi mà các doanh nghiệp đang chịu ảnh hưởng không nhỏ từ dịch bệnh Covid. Chính vì thế, việc cắt giảm nhân sự, giảm chi phí lương thưởng cho nhân viên được nhiều doanh nghiệp áp dụng để tối ưu chi phí nhất có thể.
Dịch vụ IT Helpdesk/ Support với tư duy MANG LẠI HIỆU QUẢ của VĂN PHÁT ĐẠT không chỉ giúp doanh nghiệp của bạn tối ưu chi phí bỏ ra mà còn đem lại lợi ích lâu dài. Việc TIẾT KIỆM CHI PHÍ thôi là chưa đủ, Công ty dịch vụ IT chuyên nghiệp cần đảm bảo các yếu tố như sự hiệu quả, bảo mật, đáp ứng nhanh, chi phí tối ưu nhất, uy tín để thu hút được khách hàng. Chính tư duy MANG LẠI HIỆU QUẢ tạo nên sự khác biệt của dịch vụ IT Helpdesk chúng tôi.
BÁO GIÁ DỊCH VỤ IT HELPDESK NĂM 2023
Dịch vụ IT Helpdesk của Văn Phát Đạt chuyên hỗ trợ kỹ thuật, support cho khách hàng TP. HCM và các tỉnh thành khi có sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng. Bao gồm cả hỗ trợ từ xa và hỗ trợ tại chỗ KHÔNG GIỚI HẠN số lần hỗ trợ trong tháng.
Chúng tôi duy trì một nhóm nguồn lực nhân sự IT Helpdesk KINH NGHIỆM 3 – 5 NĂM qua chương trình đào tạo nội bộ của Văn Phát Đạt và sẵn sàng hỗ trợ bạn. Các hệ thống sử dụng dịch vụ IT Helpdesk của chúng tôi luôn được bảo trì, bảo dưỡng định kỳ. Với mức giá cố định sẽ giúp doanh nghiệp yên tâm về hệ thống CNTT của mình và tiết kiệm chi phí nhất có thể.
TƯ VẤN BÁO GIÁ MIỄN PHÍ
ĐỐI TƯỢNG CẦN HỖ TRỢ
Doanh nghiệp lớn
Quy mô trên 30 users, cần IT Outsourcing để On-site.
Doanh nghiệp SMB
Quy mô dưới 30 users, không có bộ phận IT, cần dịch vụ IT hỗ trợ định kỳ, giải quyết vấn đề theo yêu cầu.
Các cá nhân, cửa hàng, hộ kinh doanh
Vừa và nhỏ, có số lượng máy tính và thiết bị tin học hạn chế nhưng có nhu cầu hỗ trợ IT nhanh chóng.
BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ?
LÝ DO BẠN CẦN ĐẾN VĂN PHÁT ĐẠT
Chúng tôi mang đến cho khách hàng sự Trung thực, Chuyên nghiệp.
Luôn xây dựng đội ngũ có thái độ làm việc tốt, trình độ chuyên môn cao
Thực hiện đúng cam kết về thời gian với khách hàng.
Đội ngũ nhân viên luôn tư duy, sáng tạo để đưa ra GIẢI PHÁP TỐT NHẤT.
Luôn có định hướng phát triển bền vững, đổi mới công nghệ để phục vụ khách hàng tốt nhất.
Tận dụng tài nguyên khách hàng đang có và phát huy hiệu quả nhất.
“Tận tâm phục vụ”, đặt lợi ích của doanh nghiệp lên hàng đầu.
MỌI THÔNG TIN HỖ TRỢ, VUI LÒNG LIÊN HỆ
MÔ TẢ DỊCH VỤ IT HELPDESK
Các kỹ sư của chúng tôi được đào tạo để nhận ra các vấn đề, giải quyết các vấn đề cấp thiết và đưa ra giải pháp phù hợp.
Hỗ trợ cài đặt sử dụng phần mềm từ xa, làm việc tại nhà.
Hỗ trợ chia sẽ dữ liệu, máy in qua mạng nội bộ, internet.
Hỗ trợ cài đặt email, Outlook lên máy tính và điện thoại.
Hỗ trợ cài đặt PM xem camera lên máy tính, điện thoại.
Cài đặt và quản lý File Server, AD, mail….
Kiểm tra, bảo trì, khắc phục hệ thống máy chấm công.
Kiểm tra, bảo trì, khắc phục sự cố hệ thống camera quan sát.
Khắc phục sự cố máy tính từ xa:
- Thời gian phản hồi trong vòng 5-10 phút.
- Thời gian xử lý: trong vòng 15 phút.
Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ IT Helpdesk là gì?
QUY TRÌNH LÀM VIỆC
Quy trình dịch vụ IT là yếu tố tiên quyết tạo nên chất lượng dịch vụ support của Văn Phát Đạt. Hiểu được điều này, chúng tôi không ngừng tối ưu quy trình để luôn gia tăng sự hài lòng của khách hàng. Với mỗi hệ thống CNTT của các doanh nghiệp khác nhau, có thể sẽ có một vài sự khác biệt về quy trình dịch vụ IT, để từ đó Văn Phát Đạt có thể đáp ứng được tối đa nhu cầu và đặc thù của từng doanh nghiệp, cá nhân.
KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ VĂN PHÁT ĐẠT
XU HƯỚNG THUÊ NGOÀI DỊCH VỤ IT
Theo số liệu thống kê của Navigos Search, trong khi các ngành khác phải đối mặt với những khó khăn vì nhiều lý do khác nhau, thì các công ty IT tăng trưởng 25% nhu cầu tuyển dụng trong năm 2021. Đặc biệt là trong mảng thuê ngoài IT. Đồng thời, nhu cầu tìm kiếm công ty cung cấp các Dịch vụ IT thuê ngoài cũng tăng theo.
Cuối năm 2020 và đầu năm 2021, các doanh nghiệp chịu ảnh hưởng không nhỏ từ dịch bệnh Covid. Chính vì thế, việc cắt giảm nhân sự, giảm chi phí lương thưởng cho nhân viên được nhiều doanh nghiệp áp dụng để tối ưu chi phí nhất có thể.
Chi tiêu cho thuê ngoài dịch vụ IT tăng mạnh
Theo thống kê từ Gartner, chi tiêu cho thuê ngoài dịch vụ IT khu vực các nước mới nổi châu Á – Thái Bình Dương (ngoài Ấn Độ, Thái Lan, Indonesia và Malaysia) trong đó có Việt Nam tăng trưởng mạnh với tốc độ trung bình là 8,5% giai đoạn 2016-2022, đạt mức 1,6 tỷ USD năm 2022.
Những lợi ích chính từ việc thuê ngoài dịch vụ IT mà các công ty quan tâm nhất đó là: cắt giảm chi phí; giúp doanh nghiệp tập trung vào các chức năng kinh doanh doanh chính; giải quyết các vấn đề tiềm năng; nâng cao chất lượng dịch vụ; quản lý môi trường kinh doanh; thúc đẩy sự thay đổi nhanh hơn,…
Sự khác biệt của dịch vụ IT đem lại
Thống kê từ khảo sát của Deloitte đã chỉ ra rằng, có tới 58% doanh nghiệp sau khi thuê ngoài dịch vụ IT đã tăng chất lượng sản phẩm-dịch vụ, 44% doanh nghiệp cắt giảm được chi phí vận chuyển và 31% doanh nghiệp đã tăng trưởng doanh thu.
Tại Việt Nam, thuê ngoài dịch vụ CNTT đã được triển khai nhiều ở khối các doanh nghiệp. Nhất là các doanh nghiệp trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
CÁC THẮC MẮC THƯỜNG GẶP
Từ khi nhận được yêu cầu đến khi support là bao lâu?
Support On-site trong vòng 60 phút kể từ khi nhận thông tin. Support từ xa trong vòng 15 phút kể từ khi nhận yêu cầu.
Về vấn đề bảo mật, Văn Phát Đạt cam kết như thế nào?
Ngoài việc thể hiện bằng văn bản và hợp đồng. Văn Phát Đạt còn có bản ghi chú về SLA từng dịch vụ riêng. Các điều khoản bảo mật được thể hiện rõ ràng trong hợp đồng.
Văn Phát Đạt có bán bản quyền của các phần mềm như MS365, AntiVirus, Acrobat,… không?
Văn Phát Đạt luôn cung cấp phần mềm bản quyền tới khách hàng với giá tốt nhất.
Văn Phát Đạt có đảm bảo tất cả hệ thống hoạt động ổn định, nâng cao ứng dụng, bảo mật data cho doanh nghiệp không?
Về phần hệ thống, Văn Phát Đạt sẽ tiến hành onsite để khảo sát. Sau đó sẽ tư vấn các phần mềm hoặc phần cứng bảo mật. Từ đó, doanh nghiệp có thể tiếp cận các giải pháp CNTT mới trên thị trường. Mục tiêu chính là giúp doanh nghiệp làm việc trong môi trường an toàn và bảo mật.
Doanh nghiệp mình cần được huấn luyện kĩ năng CNTT định kì cho nhân viên để cập nhật các tính năng mới nhất của thị trường. Văn Phát Đạt có dịch vụ này không?
Hiện tại Văn Phát Đạt cũng đang thực hiện đào tạo các chuyên đề CNTT, bảo mật dành cho giảng viên & sinh viên Trường Cao đẳng Bách Khoa Nam Sài Gòn. Phần này bên Văn Phát Đạt có thể báo giá riêng cho các chuyên đề mà doanh nghiệp quan tâm.
Hiện nay, doanh nghiệp mình đang dùng license của 1 số phần mềm, và chỉ mới dùng được những tính năng cơ bản. Văn Phát Đạt có hỗ trợ training những tính năng nâng cao cho doanh nghiệp được không ?
Phần này Văn Phát Đạt có thể kết hợp với các chuyên đề training giống như đã đề cập ở trên để giúp doanh nghiệp sử dụng tối ưu các tính năng của phần mềm.
Làm thế nào để đánh giá kết quả từ dịch vụ IT của Văn Phát Đạt?
Từ báo cáo của nhân viên IT Onsite trên hệ thống quản lý dịch vụ của chúng tôi, Văn Phát Đạt sẽ gửi báo cáo định kỳ tới cho quý khách (theo mỗi tháng, mỗi quý, tùy theo khách hàng yêu cầu), phân tích những Ticket, Log của các sự cố đã xảy ra,… từ hệ thống quản lý ticket của Văn Phát Đạt, để đưa ra cái nhìn tổng quan nhất về chất lượng dịch vụ.
Tôi muốn hợp tác thì nên bắt đầu như thế nào?
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số Hotline: 0904 711 163 – 0966 018 063 trên website. Hoặc gửi email qua địa chỉ info@it-support.vn hoặc hungtran@vanphatdat.vn. Đội ngũ chuyên viên của Văn Phát Đạt sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất và mang lại những dịch vụ thiết thực mà doanh nghiệp bạn đang cần.
KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU
TƯ VẤN BÁO GIÁ MIỄN PHÍ