DỊCH VỤ IT HELPDESK LÀ GÌ? LỢI ÍCH CỦA IT HELPDESK SO VỚI THUÊ IT NỘI BỘ?
Xem nhanh
Dịch Vụ IT HelpDesk là gì?
-
Dịch vụ IT hỗ trợ kỹ thuật cả về phần cứng và phần mềm giữ cho hệ thống mạng, thiết bị công ty thuê dịch vụ hoạt động tốt và ổn định. Thực tế cho thấy không phải mọi doanh nghiệp đều có bộ phận IT chuyên phụ trách những công việc như vậy nếu không phải một doanh nghiệp thuộc lĩnh vực công nghệ. Chi phí nhân lực cho nhân viên IT, hay đơn thuần là giữ ổn định cho hệ thống máy móc, thiết bị (không có gì quá phức tạp) tại một doanh nghiệp vừa và nhỏ không phải thấp.
-
Hỗ trợ theo yêu cầu trong trường hợp có yêu cầu khẩn cấp.
-
Khảo sát và tư vấn hỗ trợ xây dựng hệ thống công nghệ thông tin cho doanh nghiệp hỗ trợ hoạt động kinh doanh sản xuất và quản lý định kỳ bởi các chuyên gia.
-
IT Helpdesk hỗ trợ người dùng.
-
Chẩn đoán lỗi máy tính cá nhân và cung cấp hỗ trợ kỹ thuật.
-
Khắc phục sự cố phần mềm, phần cứng và các vẫn đề về truy cập mạng.
-
Hướng dẫn người dung cuối để thiết lập và sử dụng các công nghệ mới.
-
Thực hiện sao lưu và khôi phục lại các tập tin và thư mục dữ liệu của Tổ chức, Doanh nghiệp.
-
Hỗ trợ cài đặt cấu hình và nâng cấp phần mềm máy tính cá nhân và hệ điều hành,…
-
Dọn dẹp “rác”, sắp xếp dữ liệu và tối ưu hoá chương trình.
-
Kiểm tra và tiêu diệt virus, cập nhật phần mềm phòng chống virus.
-
Đề xuất giải pháp nâng cấp phần cứng và phần mềm.
-
Cài đặt các phần mềm văn phòng ứng dụng.
-
Backup dữ liệu.
-
Kiểm tra sự hoạt động của các thiết bị Switch, Hub, Router, Wireless Access Point.
Lợi ích khi sử dụng dịch vụ IT Helpdesk?
1. Tiết kiệm chi phí, thời gian
2. Đảm bảo hiệu năng của hạ tầng CNTT
3. Nâng cao hiệu quả công việc
Các đặc điểm và cam kết của gói dịch vụ
-
Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, có năng lực và các chứng chỉ chuyên môn theo yêu cầu.
-
Đối với các trường hợp lỗi phát sinh nghiêm trọng ảnh hưởng đến hệ thống của Quý Khách hàng, chúng tôi cam kết sẽ cung cấp đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm để tư vấn các giải pháp nhằm khắc phục nhanh nhất có thể.
-
Đảm bảo có quản lý giàu kinh nghiệm quản lý các kỹ thuật làm việc tại chỗ khách hàng.
-
Có số điện thoại hotline nhận các phản hồi về chất lượng dịch vụ.
Lợi ích sử dụng dịch vụ IT Helpdesk so với thuê IT nội bộ?
1. Chi phí rẻ hơn IT nội bộ rất nhiều
2. Đỡ quan tâm vấn đề nhân sự
3. Được hỗ trợ toàn diện
Làm sao để đánh giá được dịch vụ?
Sau mỗi trường hợp được hỗ trợ, tùy theo khách hàng yêu cầu. Chúng tôi sẽ xuất báo cáo, lịch sử các ticket, các công việc đã xử lý cho khách hàng. Từ đó giúp khách hàng đánh giá được hiệu quả của việc IT Helpdesk.
Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ IT Helpdesk của Văn Phát Đạt
Hãy hợp tác với chúng tôi
Nếu bạn đang tìm Công ty dịch vụ hỗ trợ IT hoặc tìm kiếm cơ hội việc làm
Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi!
Hotline: 0904 711 163 hoặc 0966 018 063
Địa chỉ: 169/13 Dương Văn Dương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 028.626.553.10
Fax: 028.626.721.98
Email: info@it-support.vn
- Boomerang casino – gedetailleerd review over mogelijkheden voor Nederlandse gebruikers
- Meta gia nhập Apple trong việc ngăn chặn người dùng EU truy cập các mô hình AI
- SoftBank mua lại nhà sản xuất chip AI Graphcore của Anh
- Microsoft và Apple rút lui khỏi ban quản trị của OpenAI
- SenseTime SenseNova 5.5: Mô hình AI đa phương thức thời gian thực đầu tiên của Trung Quốc